Tin tức

Du học Úc: Phụ huynh mừng với tỷ giá đô Úc giảm

  • Thứ Năm, 04 Tháng 07 2013 15:18
  • Lượt xem: 3.190

Úc hiện đang là đim đến du hc ngày càng đượưa chung ca các bạn HS-SV và các nghiên cu sinh Vit Nam. Các tiu bang và vùng lãnh th ca Australia cung cp nn giáo dc cht lượng  mi trình đ (ph thông, đào to ngh, Đi hc và sau ĐH, khóa hc tiếng Anh và các khóa hc ngn hn).

Ngày 20/06/2013 vừa qua, tỷ giá AUD/VND của Vietcombank là 19.627VND/AUD. Như vậy, so với thời điểm này vào năm 2012 với tỷ giá là 21.452VVND/AUD, đây là tỷ giá đã giảm 8%, thậm chí vào thời điểm tỷ giá AUD/VND cao trên 22.000VND/AUD thì tỷ giá đã giảm khoảng 11%. Và theo dự báo của các nhà kinh tế, tỷ giá của AUD sẽ tiếp tục giảm. Đây thật sự là tin vui cho các bậc phụ huynh và các bạn HS-SV muốn đến Úc học tập khi gánh nặng tài chính du học Úc đang dần không còn quá “nặng” như những năm trước.

Đô la Úc
 
Bên cạnh đó, chính phủ Úc còn ra những chính sách mới về thị thực hết sức ưu đãi cho HS-SV quốc tế như diện Thị thực Ưu tiên không yêu cầu tiếng Anh và chứng minh tài chính cho SVđăng ký học các chương trình Cao đẳng liên thông Cử nhân, Cử nhân và sau Đại học. Đặc biệt, vào tháng 3/2013, chính phủ Úc đã chính thức thông qua Thị thực làm việc sau khi tốt nghiệp 485 giúp SV quốc tế có thể ở lại Úc làm việc từ 2 – 4 năm trong các lĩnh vực ngành nghề được quy định trong Danh sách tay nghề - Skilled Occupation List (SOL) – Schedule 1 của Úc.
 
Trung tâm TVDH Megastudy hiện là Đại diện tuyển sinh cho nhiều trường học uy tín và chất lượng cao tại Úc. Thông tin chi tiết về ngành nghề đào tạo, trường lớp và thủ tục xin Visa du học Úc, vui lòng liên hệ văn phòng Megastudy theo số điện thoại 04-39727101-39727100

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc